VIEN

Hội chợ triển lãm Vietbuild với chủ đề "Bất động sản và trang trí nội ngoại thất" TPHCM được tổ chức từ ngày 27/09 – 01/10 vừa qua. Tại đây, OSEVEN liên tiếp giới thiệu đến khách hàng các dòng sơn gỗ chủ lực như: sơn gỗ nội thất cao cấp, sơn gỗ cao cấp ngoài trời, cùng các loại phụ kiện, phụ liệu cho ngành mộc và…Đặc biệt trong dịp này OSEVEN mang đến bộ sưu tập khóa cao cấp OKATA.

 

( Hình gian hàng)

Các dòng sản phẩm của Oseven không độc tố, an toàn với người dùng, nhẹ mùi, thân thiện với môi trường là thương hiệu hàng đầu được chọn làm nguyên liệu sơn bàn ghế và đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em. Chính vì vậy, Oseven ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành sơn gỗ hiện nay. Ngoài độ an toàn cao, các dòng sơn gỗ OSEVEN tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội: che lấp khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp và tăng giá trị cho gỗ, bảo vệ bề mặt trước các tác nhân khắc nghiệt của môi trường đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của các công trình xây dựng hiện đại, tạo ra một không gian sống chất lượng cho khách hàng.

 

Bên cạnh các dòng sơn gỗ cao cấp, trong hội chợ triển lãm năm nay có sự xuất hiện của bộ sưu tập khóa cao cấp OKATA với thiết kế trang nhã, sang trọng được chế tác bằng đồng nguyên khối mang phong cách cổ điển, sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp ngôi nhà. Đảm bảo vượt trội trên nhiều tính năng: chịu lực rất tốt,  ruột khóa có 4 hàng bi siêu chống trộm….và cam kết bảo hành vĩnh viễn.

Ngày 01/10 hội chợ triển lãm bế mạc thành công, OSEVEN đã mang đến sản phẩm chất lượng cho rất nhiều khách hàng cùng cơ hội hợp tác trở thành người bạn đồng hành với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn và chính sách hỗ trợ trong quá trình hợp tác. Hãy theo dõi và tham gia các sự kiện tiếp theo của OSEVEN để có cơ hội làm giàu nhanh chóng, với phương châm của OSEVEN "Cùng chúng tôi phát triển - cùng Oseven làm giàu".

Mọi chi tiết liên hệ hotline của công ty: 1900 7207 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết mới