VIEN

Trong bối cảnh cả thế giới đang cố gắng gồng mình chống dịch Covid – 19, thì Việt Nam là một trong số ít những quốc gia kiểm soát dịch rất tốt. Các doanh nghiệp đang nổ lực phục hồi kinh tế sau dịch, lấy đà bức phá cho những tháng cuối năm 2020 và một năm 2021 rực rỡ. Trong đó Triển lãm quốc tế Vietbuild như là một cơ hội để tất cả các doanh nghiệp, gặp gỡ, trao đổi, xúc tiến thương mại được diễn ra trong 5 ngày từ ngày 30/9 – 4/10/2020.

Trải qua 13 lần đồng hành xuyên suốt Triển lãm quốc tế Vietbuild - quy mô lớn nhất Việt Nam, mỗi năm Oseven lại mang đến những chủ đề khác nhau. Đến với triển lãm lần này, Oseven tiếp tục mở rộng đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Cùng kết nối, hợp tác, trong câu chuyện phân phối sản phẩm Oseven. Chúng tôi luôn mang đến những cơ hội kinh doanh bền vững bằng chính những sản phẩm chất lượng nhất, sự hỗ trợ tốt nhất và đội ngu nhân sự chuyên nghiệp nhất.

Với phương châm “Bạn trao niềm tin, chúng tôi trao cơ hội”, Oseven thành công như ngày hôm nay không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà chúng tôi luôn đón đầu xu hướng về mẫu mã, thiết kế và cả hệ thống marketing để giúp mang sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất và kịp “trend” nhất. Oseven luôn hỗ trợ các đại lý vừa và nhỏ đi lên, bắt kịp thời đại công nghệ 4.0. Ở đâu có internet, ở đó có Oseven. Sẽ không quá xa lạ  khi hệ thống Oseven đã có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử, khách hàng có thể mua sản phẩm Oseven và sử dụng dễ dàng như những mặc hàng tiêu dùng nhanh.

Hôm nay là ngày đầu tiên tại triển lãm Vietbuild 2020. Kính mời quý khách tham quan gian hàng Oseven, tìm hiểu, đẩy mạnh những cơ hội hợp tác mới bền vững như 2500 đại lý, nhà phân phối của Oseven trong suốt 20 năm qua.

TIN HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETBUILD THÁNG 9/2020

Thời gian: từ 30/9 đến 4/10/2020 

 Mở cửa tự do từ 8g30 - 20g30

 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, HCM

 

 

Bài viết mới